sao Việt đầu tư học hành tránh thị phi showbiz

Showbiz là một thế giới đầy hào quang, tuy nhiên cũng là một con đường chênh vênh dễ khiến người ta mất thăng bằng. Những phát ngôn, hình ảnh gây sốc hay những sacandan sẽ chỉ để lại cho bạn đọc những vết hằn xấu xí. Sau những điều ấy, học thức và tài năng thực sự mới chính là điều được người hâm mộ ghim chặt trong trí nhớ của mình. Đó có lẽ cũng là lý do để những người đẹp trong lĩnh vực giải trí đã chọn học thức, đầu tư cho trí tuệ của mình trước khi bước chân vào con đường gian nan ấy, hoặc lánh ra một bên với đam mê của chính mình.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền
Đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam năm 2004, tiếp đó người đẹp Hải Phòng này cũng đại diện cho nhan sắc Việt Nam có mặt trong tốp 15 Hoa hậu thế giới. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay, Nguyễn Thị Huyền vẫn là một hoa hậu lặng lẽ với làng giải trí. Độc giả biết đến chị nhiều hơn với công việc hiện tại, một biên tập viên truyền hình. Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền vẫn đang tiếp tục nghiệp đèn sách và chuẩn bị có tấm bằng tiến sỹ trong tay.
Sao Việt đầu tư học hành tránh thị phi showbiz
Thời điểm đội lên đầu chiếc vương miện hoa hậu, Nguyễn Thị Huyền đang là sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền. Cơ hội bước chân vào làng giải trí để có ngay một cuộc sống đầy hào quang với sự nổi tiếng cùng với sự sung túc về tiền bạc gần như được bày sẵn. Thế nhưng ít lâu sau đó, chị đã bất ngờ rẽ hướng khi đến Anh quốc du học, chuyên ngành truyền hình. Sau khi về nước, Nguyễn Thị Huyền vẫn gắn bó với công việc mình đã được đào tạo, hầu như không xuất hiện trong các sự kiện giải trí.
Lánh xa showbiz, có thời điểm trong vòng 2 năm liền cái tên Nguyễn Thị Huyền gần như vắng bóng. Lấy chồng rồi gặp trục trặc với hôn nhân đầu đời, giờ đây chị đã có một thiên thần nhỏ để lo toan. Có lẽ từng ấy cũng đủ để chị có thêm lý do coi lĩnh vực nhiều hào quang lắm lo toan ấy như một cuộc dạo chơi trong cuộc đời mình.
Chọn học vấn, cô gái cũ của chương trình dự báo thời tiết, Đan Lê cũng đã đến với xứ Hàn để tu nghiệp và thực tập tại các công ty thời trang.
Trước đó, “nhan sắc trên sóng thời tiết” này cũng từng phải hướng chịu những rình rang từ phía dư luận xung quanh cuộc hôn nhân của mình cũng như những thầm kín đời tư. Trải lòng trong một hội thảo về bí mật đời tư trên báo chí, chị tâm sự đã từng rất chán nản khi phải đối mặt với chuyện này, nhưng nhờ sự am tường nghề nghiệp mà chị đã thành công trong việc bảo vệ bản thân và cũng như đòi lại danh dự của mình.
Sao Việt đầu tư học hành tránh thị phi showbiz
Kết hôn với đạo diễn Khải Anh, người tình một thủa, sau khi con trai chào đời, Đan Lê cũng đã có một quyết định táo bạo như trên khi chọn thời trang để khẳng định mình. Trước đó, chị cũng đảm nhận vai trò chuyên viên marketing và trợ lý CEO cho một hãng thời trang ở trong nước.
Chia sẻ về con đường tương lai của mình, chị cũng cho biết sau khi kết thúc thời gian học tập, khám phá công nghệ thời trang của xứ sở Kim Chi, chị sẽ sang Italy để tiếp tục con đường học vấn.